Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Muốn vay tín chấp có liền có nhanh thì vay tại đâu?

Vấn đề vay vốn không thế chấp nóng, vay vốn ngân hàng nhanh, vay tiền tín chấp gấp nóng ngay lập tức….đang ngày càng được quan tâm vì lợi ích mà nó đem lại cho những đối tượng các bạn thực sự cần. Dù hiện khách hàng chưa cần nhưng trong cuộc sống tương lai, ai biết trước được điều gì? Lúc đó quý khách cần gấp mà lại cuốn và không biết hiểu thì thật tai hại. Vậy các bạn cho nên đọc tiếp để hiểu cụ thể hơn qua một số vấn đề nêu sau đây:
Muốn vay không thế chấp có liền có nhanh thì vay tại đâu?
Câu hỏi: Xin chào anh/chị tư vấn, em tên là Hiếu, hiện thời em đang học Cao đẳng năm 2 tại Vũng Tàu. Em lỡ tiêu pha thâm hụt tiền bố mẹ gửi để đóng học phí. hiện nay tại em muốn vay tiền nóng khoảng 5 triệu trong 2 tuần. Em chắc chắn trả được trong khi đến hạn. Vậy anh/chị có thể trả lời giúp em là em có thể vay tiền có liền được không? vay tại đâu? Và lấy tiền ở đâu?
Xem thêm: Vay tín chấp Hà Nội
Người gửi: Trần Hùng Cường
Trả lời: Chào em, với trường hợp của em thì không thể vay ngân hàng. Em muốn vay vốn nóng thì có thể vay qua các tổ chức tín dụng và các tổ chức tín dụng cho vay tiền gấp trong ngày. Vì em đang là sinh viên cho nên em phải mang theo thẻ sinh viên, chứng minh nhân dân. Em có thể vay không thế chấp gấp và có liền trong ngày. Thường thì Thời gian vay là 6 tháng – 36 tháng nhưng em có thể đóng trước hạn nếu có tiền, tránh việc lãi suất tăng theo cơ số. Tùy mỗi các công ty tài chính cho vay mà cách thức nhận tiền, địa điểm nhận tiền khác nhau. Nếu em muốn vay hãy để lại số điện thoại để được tư vấn kĩ hơn.
Câu hỏi: Lương tôi 3 triệu/tháng, tôi muốn vay vốn không thế chấp nóng tại Tp.HCM thì tôi cần điều kiện gì? Có thể vay tại đâu? Vay được bao nhiêu?
Người gửi: Nguyễn Ngọc Hà
Trả lời: Chào chị, nếu chị muốn vay tiền tín chấp có liền thì điều kiện cũng khá đơn giản. Chị chỉ cần có CMND, bằng lái xe là cơ bản đủ điều kiện vay tiền tín chấp nóng rồi. Nhưng chị chỉ có thể vay từ 2 đến dưới 10 triệu đồng. Vì nếu mức vay của chị trên 10 triệu đồng thì chị phải cung cấp bản sao kê lương có xác nhận mức lương > 4 triệu.
Câu hỏi: bây giờ tại tôi có hộ khẩu Cần Thơ, tôi muốn vay vốn không thế chấp nóng trong ngày 30 triệu. Tôi kinh doanh tại nhà và không có giấy tờ gì liên quan lương hay đại loại vậy. Cho tôi hỏi tôi có thể vay tiêu dùng gấp trong ngày được hay không? Lãi suất như thế nào? thời kì trả nợ ra sao?
Người gửi: Đào Thị Bích
Trả lời: Chào chị, hiện nay tại ở Cần Thơ có khá nhiều dịch vụ cho vay nhanh trong ngày. Trường hợp của chị vì vay vốn nóng trên 10 triệu nên chị cần có CMND + hổ khẩu + Hóa đơn (điện, nước, Internet, truyền hình cáp). Tùy khả năng tài chính của chị mà các tổ chức cho vay sẽ quy định lãi suất khác nhau và theo thời điểm. Lãi suất tầm 5%/tháng. thời kì vay chị có thể các gói vay theo hạn mức 6 tháng đến 36 tháng. tất toán theo tháng cả gốc lẫn lãi.

Nguồn: Vaytheoluong5s.com

1 nhận xét:

  1. OnCredit.vn vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa